เจเอเอส แอสเซ็ท ลุยตลาดเวลเนสกับโครงการซีเนร่า โครงการที่พักอาศัยเพื่อคุณภาพชีวิตวัยก่อนและหลังเกษียณ พร้อมเปิดให้จองพร้อมรับสิทธิพิเศษภายในงาน Senera Health & Wellbeing 

เจเอเอส แอสเซ็ท ลุยตลาดเวลเนสกับโครงการซีเนร่า โครงการที่พักอาศัยเพื่อคุณภาพชีวิตวัยก่อนและหลังเกษียณ พร้อมเปิดให้จองพร้อมรับสิทธิพิเศษภายในงาน Senera Health & Wellbeing ครั้งที่ 1ระหว่างวันที่ 21-24 กรกฎาคม 2565

ขอเชิญร่วมงาน Senera Health & Wellbeing ครั้งที่ 1 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-24 กรกฎาคม 2565 ณ แจ๊ส กรีน วิลเลจ คู้บอน พบกับการเปิดราคาครั้งแรกของที่พักอาศัยภายในโครงการซีเนร่า บ้านที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้สูงวัยยุคใหม่ ซึ่งเป็นโครงการสำหรับพักอาศัยเพื่อคุณภาพชีวิตวัยก่อนและหลังเกษียณ พร้อมบริการการดูแลกลุ่มผู้ที่มีภาวะพึ่งพิงที่มีแพทย์ และพยาบาลดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

ภายในงานพบกับห้องพักราคาพิเศษเมื่อจองในงาน พร้อมสิทธิประโยชน์ต่างๆ อุปกรณ์สำหรับใช้ในชีวิตประจำวันสำหรับผู้สูงอายุ โปรแกรมตรวจสุขภาพ ปรึกษาแพทย์ทางเลือก เสาวนาบนเวทีกับคุณหมอในหัวข้อต่างๆ เช่น สุขภาพดีอย่างผ่อนคลายและปลอดภัยด้วยการออกกำลังกายในน้ำ, การตรวจระดับพลังชีวิต หยิน-หยางและจักระด้วยเครื่อง Bio-Well, การแพทย์แผนไทยสำหรับผู้สูงวัย, การเตรียมความพร้อมด้านร่างกายสำหรับผู้สูงอายุ, เทคโนโลยีที่ช่วยให้การอยู่อาศัยดียิ่งขึ้นสำหรับผู้สูงอายุ, กัญชา กัญชง สำหรับผู้สูงวัย เป็นต้น กิจกรรมเวิร์กช็อป ร่วมกิจกรรมประกวดร้องเพลงสำหรับผู้สูงอายุในวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฏาคม 2565

งาน Senera Health & Wellbeing จัดขึ้นโดยบริษัทเจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) โดยความร่วมมือของบริษัทวิมุตเวลเนส จำกัดเพื่อเปิดตัวโครงการซีเนร่า ซีเนีย เวลเนส โครงการสำหรับพักอาศัยเพื่อคุณภาพชีวิตวัยก่อนและหลังเกษียณ ที่ตั้งอยู่บริเวณศูนย์การค้าชุมชนแจ๊ส กรีน วิลเลจ คู้บอน ที่จะเริ่มเปิดให้เข้าอยู่ได้สิ้นปี 2565 นี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 098 9356694
Line : @Senera
Facebook : Senera Senior Wellness
www.senerawellness.com

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.