TOR THANAI เผยผลงานชิ้นเอก “Heart of Stone” ปกซิงเกิ้ลใหม่ประกอบงานเพลง เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลผ่านทุกสตรีมมิ่ง 26.11.21 พร้อมกับแคปชั่น#TorThanai #HeartOfStone

Tor Thanai นักร้องนักแต่งเพลงเจ้าของซิงเกิ้ลเพลง Hotel ได้เปิดเผยภาพอาร์ตเวิร์คของเพลงซิงเกิ้ลใหม่ที่มีชื่อว่า Heart of Stone บน Facebook, Instagram, และ Twitter @TorThanai พร้อมกับแคปชั่น 26.11.21 #TorThanai #HeartOfStone

สำหรับ Artwork ดังกล่าวเป็นการร่วมงานของ Tor Thanai กับนักออกแบบกราฟฟิคดีไซน์เนอร์ชาวไทย Thitinan Pongjaruwat หรือ @T.roomm ที่มีการออกแบบภาพหัวใจให้คล้ายดอกไม้หินสีขาวที่กำลังลอยอยู่ในพื้นที่ว่างเปล่าสีดำ สำหรับปกซิงเกิ้ลนี้ แทนความหมายของเพลงที่พูดถึง “ จิตใจของคนที่มีลักษณะเย็นชาและแข็งกร้าวแทบไม่ต่างจากก้อนหินก้อนหนึ่ง แม้อีกฝ่ายจะพยายามเท่าไร ก็ไม่อาจทำให้ใจอ่อนลงได้” Tor Thanai ได้เปิดเผยว่า “ในกระบวนการค้นหานักออกแบบกราฟฟิคที่จะมาออกแบบอาร์ตเวิร์คให้เพลงนี้สิ่งที่มองหาตั้งแต่ต้น คือ นักออกแบบที่มีเอกลักษณ์ของลายเส้นที่เรียบง่าย มีความถนัดในสไตล์ภาพที่ให้อารมณ์เหมือนภาพสีไม้ หลังจากที่เห็นผลงานของ Thitinan บน Instagram จึงได้ชักชวนให้มาออกแบบปกเพลงดังกล่าวโดยใช้เวลาในการพูดคุยแลกเปลี่ยนแนวทางต่าง ๆ กันไม่ต่ำกว่า 1-2 เดือน จนได้งานออกแบบปกในแบบที่ต้องการที่สื่อถึงอารมณ์เพลงได้อย่างลงตัว” สำหรับเพลง Heart of Stone เป็นเพลงในสไตล์ที่ Tor Thanai นิยามว่า Minimal-LoFi-Soul โดยจะปล่อยเพลงฉบับเต็มตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป บนช่อง YouTube และบนบริการมิวสิคสตรีมมิ่งต่าง ๆ เช่น Spotify และ Apple Music

สามารถติดตามฟังเพลง Heart of Stone – Tor Thanai พร้อมกันทั่วประเทศได้ทาง YouTube: Tor Thanai

(https://www.youtube.com/watch?v=Hmk0WyddH-0), Spotify: Tor Thanai (https://open.spotify.com/artist/2It1oW76f5R2BYRJtbgFyf), และ Apple Music: Tor Thanai (https://music.apple.com/th/artist/tor-thanai/1543876010)

#TorThanai #HeartOfStone

ช่องทาง Social Media:
Facebook: https://www.facebook.com/torthanai
Instagram: https://www.instagram.com/torthanai
Twitter: https://twitter.com/torthanai
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC2WsWu0aOcwrBU9sgtcu7Ng

ช่องทางมิวสิคสตรีมมิ่ง:
Spotify: https://open.spotify.com/artist/2It1oW76f5R2BYRJtbgFyf
Apple Music: https://music.apple.com/th/artist/tor-thanai/1543876010
YouTube Music: https://music.youtube.com/channel/UCnEInCt_KXspD7lB420BDzg
TikTok: https://www.tiktok.com/music/Hotel-6903746235929217025
Tidal: https://tidal.com/browse/artist/22549846

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *