สร้างสรรค์ด้วยหัวใจ เพื่อคนรักนาฬิกา

เมื่อพูดถึง Rado คอลเล็กชั่นในดวงใจของคนรักนาฬิกาทั่วโลก True Square Open Heart น่าจะติดอันดับต้นๆ อย่างไม่ต้องสงสัย ด้วยเอกลักษณ์ของไฮเทคเซรามิกสีขาว การประดับเพชรบนตำแหน่งบอกชั่วโมง และหน้าปัดแบบเปิดให้เห็นกลไกด้านใน ทำให้นาฬิกาเรือนนี้ได้รับความนิยมสูงมากตั้งแต่วันที่เปิดตัว จากนั้น Rado จึงพัฒนาต่อยอด สร้างสรรค์ True Square Open Heart รุ่นใหม่ๆ ออกมาอีก

สำหรับ True Square Open Heart สามเรือนล่าสุดนี้มาพร้อมดีไซน์อันน่าตื่นตากว่าเดิม มีทั้งตัวเรือนไฮเทคเซรามิกแบบชิ้นเดียวสีดำ ขัดเงา เช่นเดียวกับเม็ดมะยม เส้นขอบบนหน้าปัดสีเหลืองทองมีความลาดเอียงนิดๆ ส่วนด้านหลังเป็นไทเทเนียมพ่นทรายเคลือบ PVD สีดำและคริสตัลแซฟไฟร์ สายนาฬิกาใช้ไฮเทคเซรามิกสีดำเงาเหมือนตัวเรือน แต่ตัวล็อกเป็นไทเทเนียม

เรือนต่อมาทำจากพลาสม่าไฮเทคเซรามิกขัดเงาแบบชิ้นเดียว หน้าปัดขัดเงาแนวตั้งสีเทา เพิ่มมิติความสว่าง แบบหรูหราด้วยเส้นขอบสีโรสโกลด์ สายนาฬิกาใช้พลาสม่าไฮเทคเซรามิกขัดเงากับตัวล็อกไทเทเนียม

True Square Open Heart เรือนสุดท้ายในคอลเล็กชั่นนี้เป็นสีขาวเหมือนเรือนไอคอนิกในอดีต ตำแหน่ง บอกชั่วโมงทั้ง 12 จุดบนหน้าปัดประดับเพชร Top Wesselton 125/130 น้ำหนักรวม 0.096 กะรัต มาพร้อมใบรับรองอัญมณีล้ำค่า และสิ่งหนึ่งที่มีเหมือนกันทั้งสามเรือนคือสัญลักษณ์สมอเคลื่อนที่ เอกลักษณ์สำคัญของ Rado

เมื่อมองลึกลงไปภายใต้หน้าปัดแบบเปิดของ True Square Open Heart ก็จะพบกับกลไกการเดินคาลิเบอร์ R734 ที่รังสรรค์ขึ้นอย่างประณีต ตกแต่งลาย Côte de Genève ซึ่งมีทั้งความสลับซับซ้อนและความสวยงามทำให้คนรักนาฬิกาได้มองกันแบบไม่มีเบื่อ โดยความงามนี้มาพร้อมคุณสมบัติสำรองพลังงานได้ยาวนานมากถึง 80 ชั่วโมง มีแฮร์สปริง Nivachron™ ป้องกันสนามแม่เหล็กที่ในยุคปัจจุบันมีอยู่รอบตัวเราเต็มไปหมด ทำให้มั่นใจได้ว่าไม่ว่าเราจะอยู่ในสภาพแวดล้อมใด Rado True Square Open Heart ก็ยังจะรักษาเวลาให้เราได้อย่างแม่นยำเสมอ นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการกันน้ำได้ลึก 5 บาร์ (50 เมตร) ซึ่งความสมบูรณ์แบบทั้งหมดนี้มาในตัวเรือนน้ำหนักเบา ให้สัมผัสสบายยามสวมใส่

Rado ยังคงสร้าง True Square Open Heart ขึ้นมาด้วยหัวใจเช่นเคย เพื่อให้เป็นนาฬิกาชั้นเลิศที่ตอบทุกโจทย์ในใจคนรักนาฬิกาทุกคน

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *