“วีมูฟ (WeMove)” บริการฝากส่ง ส่งของชิ้นใหญ่ ที่แรกของไทย ด้วยบริการรับ-ส่งถึงที่

ปัจจุบันค่าบริการขนส่งยังเป็นปัญหาหลักในธุรกิจโลจิสติกส์ขนส่งของโดยเฉพาะการขนส่งของขนาดใหญ่ไปยังพื้นที่ต่างจังหวัด ที่จำเป็นต้องใช้พื้นที่ในการจัดส่งมากกว่าการส่งของปกติ เพราะจำเป็นต้องใช้รถขนส่งให้เหมาะกับขนาดและน้ำหนักของที่ขนส่ง ทำให้ค่าบริการขนส่งประเภทนี้มีราคาค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับการจัดส่งประเภทอื่น ยิ่งไปกว่านั้นปริมาณผู้ขนส่งของชิ้นใหญ่ในระบบเองยังมีจำนวนน้อยราย ทำให้หารถขนส่งยากขึ้น

ทั้งนี้ “วีมูฟ (WeMove)” ได้มองเห็นปัญหาที่เกิดขึ้น และ ได้นำมาเทคโนโลยีเข้ามาแก้ปัญหา โดยชูจุดเด่น เรื่องการจับคู่ผู้ขับรถขนส่ง กับผู้ที่ต้องการส่งของได้สะดวกรวดเร็วขึ้น เน้นเป็นบริการรับ-ส่งถึงที่ และ ผู้ที่ต้องการส่งของยังสามารถตั้งค่าส่งด้วยตนเองได้อีกด้วย ปัจจุบันทาง WeMove มีรูปแบบบริการอยู่ 2 แบบ

บริการฝากส่ง (Shared Truck Load) จองพื้นที่รถขนส่ง ให้สามารถส่งของชิ้นใหญ่ หรือส่งของรายชิ้นด้วยบริการรับ-ส่งถึงที่ สะดวกสบาย โดยไม่ต้องเหมาคัน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 600.- เหมาะสำหรับการส่งเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า อะไหล่ยนต์ และอื่นๆ

ขนาดและปริมาณสำหรับบริการฝากส่ง

  1. ไซต์ M น้ำหนักสินค้ารวมไม่เกิน 300 กิโลกรัม ขนาดสินค้ารวมไม่เกิน 1 ลบ.ม. หรือ 100 x 100 x 100 เซนติเมตร (กว้าง x ยาว x สูง)
  2. ไซต์ L น้ำหนักสินค้ารวมไม่เกิน 500 กิโลกรัม ขนาดสินค้ารวมไม่เกิน 2 ลบ.ม. หรือ 100 x 130 x 150 เซนติเมตร (กว้าง x ยาว x สูง)

บริการเหมาคัน (Full Truck Load) บริการการขนส่งสินค้าแบบเต็มคันรถ สามารถจองรถขนส่งได้ทุกประเภท กำหนดราคาเองได้ พร้อมระบบติดตามสถานการณ์ขนส่ง เริ่มต้น 550 บาท เหมาะสำหรับการส่งสินค้าจำนวนมาก

สามารถใช้บริการได้ที่
จองรถขนส่งได้ที่: https://app.wemove.co.th/register
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม https://bit.ly/3w4Anoo
Line: @wmshipper
Website : https://www.wemove.co.th
โทร. 02-888-7822

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.