ธุรกิจยุคใหม่ต้องคืนกำไรสังคม “PRIDE to Be คลินิก” ชวนร่วมงานหมอโอ๊ตคริสต์มาสปาร์ตี้

การทำธุรกิจในยุคนี้แบรนด์มักใส่ใจกับสังคม สิ่งแวดล้อมมากขึ้น เพื่อให้สังคมมองแบรนด์เราเป็นคนดี รวมถึงสร้างฐานแฟนคลับเพื่อที่จะมาสนับสนุนธุรกิจของเรา PRIDE to Be Clinic คือหนึ่งในองค์กรที่ยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อให้สังคม และแฟนคลับได้ประทับใจ และได้มีความสุขกับการเข้าร่วมกิจกรรมในแต่ละครั้ง ล่าสุดก็กำลังจัดกิจกรรมหมอโอ๊ต คริสต์มาสปาร์ตี้

คุณวรวิสาข์ โปตระนันทน์ ผู้บริหาร PRIDE to Be Clinic เปิดเผยว่า การทำธุรกิจในยุคนี้ต้องคืนกำไรให้กับลูกค้า สังคม แฟนคลับด้วย ซึ่ง PRIDE to Be คลินิก ก็ได้ทำมาโดยตลอด ล่าสุดขอเชิญร่วมงาน ลูกค้า แฟนคลับ คนที่สนใจ เข้าร่วมงาน“Christmas Tea with Mhor Oattt Merry X’mas and Happy New Year 2022 with Mhor Oattt by P.T.B. Clinic

โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพียง 2,000 บาท ท่านจะได้รับ Gift Voucher 5,000 บาท ใช้ได้ทุกคอร์สที่คลีนิก และรับสิทธิ์เข้างาน Meet and Greet หมอโอ๊ต คริสต์มาสปาร์ตี้ (คริสต์มาส) ฟรี !! ที่ Siam Kempenski Bangkok Hotel โดย Event สุดเอ็กคลูซีฟนี้ จะระเบิดความมันส์ขึ้นในวันที่ 26 ธ.ค. 64 เวลา 15:00-18:00 น. สำหรับใครที่สนใจลองชวนเพื่อนฝูงเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ แล้วจะได้พบกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมายที่จะสร้างความสนุกสนานและความประทับใจ ท่านสามารถติดต่อสอบถามการเข้าร่วมงานครั้งนี้ได้ที่
Sponsored By Pride To Be Clinic
Line @pridetobeclinic
👉🏻https://lin.ee/1zOjBia
IG : pridetobeclinic
FB : pridetobeclinic

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.