Rado True Square Open Heart ที่สุดแห่งนาฬิกาเหนือระดับ สำหรับทุกคนอย่างแท้จริง

ในโลกปัจจุบันที่ผู้หญิงและผู้ชายมีความเท่าเทียมทุกด้าน ในโลกแฟชั่นก็แทบไม่ต่างกัน เมื่อผู้หญิงหยิบเสื้อผ้าและไอเท็มของผู้ชายมาใส่ได้ และผู้ชายก็เลือกเสื้อผ้ากับไอเท็มของผู้หญิงบางแบบมาใช้ได้อย่างเป็นธรรมชาติ เราจึงได้เห็นการดีไซน์รูปแบบใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์คนทุกเพศไปพร้อมกัน และหนึ่งในไอเท็มแห่งยุคสมัยที่มีความยูนิเซ็กส์ เหมาะกับทั้งชายและหญิงก็คือนาฬิกาคอลเล็กชั่น True Square จาก Rado

Rado True Square Open Heart ถือเป็นหนึ่งในคอลเล็กชั่นที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นที่สุดของแบรนด์ ด้วยตัวเรือนรูปทรงสี่เหลี่ยมโค้งมน ไร้รอยต่อ ผลิตจากไฮเทคเซรามิก วัสดุที่มีคุณสมบัติป้องกันรอยขีดข่วน น้ำหนักเบา ทนทาน สวมใส่สบาย นอกจากนี้ยังออกแบบหน้าปัดมาให้เห็นกลไกข้างใน เหมือนเราได้เดินไปข้างหน้าอย่างราบรื่นเช่นเดียวกับวันเวลา

คอลเล็กชั่นนี้มีทั้งแบบสีขาวขัดเงาเและสีดำขัดเงา ซึ่งนอกจากดีไซน์จะทั้งดูเท่และสวยในเวลาเดียวกันแล้ว ตัวเรือนยังออกแบบมาให้มีขนาดเท่ากัน ไม่ใหญ่เกินไปสำหรับผู้หญิง และไม่เล็กเกินไปสำหรับผู้ชาย ดังนั้น Rado True Square Open Heart จึงเป็นนาฬิกายูนิเซ็กส์อย่างแท้จริงของยุคนี้

เกี่ยวกับ Rado
Rado ได้รับการขนานนามว่าเป็น “ผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุ” ที่ลุกขึ้นมาปฏิวัติการผลิตนาฬิกาแบบดั้งเดิม อีกทั้งยังเป็นผู้นำด้านการผลิตนาฬิกาตัวจริง ด้วยการนำไฮเทคเซรามิกที่น้ำหนักเบาเป็นพิเศษ รวมถึงเซรามิกที่มีสีสันสดใส และ CeramosTM มาใช้ก่อนใคร อีกทั้งยังมุ่งเน้นเรื่องการออกแบบที่ Rado เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำมาโดยตลอด ซึ่งมีเครื่องการันตีความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้วยรางวัลอันทรงเกียรติระดับนานาชาติมากมาย แสดงให้เห็นชัดเจนว่า Rado เป็นผู้ผลิตที่มีความคิดก้าวไกลมากที่สุดในอุตสาหกรรมนาฬิกายุคปัจจุบัน และมาตรฐานระดับสูงที่แบรนด์สร้างไว้จะไม่หยุดอยู่เท่านี้ เพราะ Rado ยังคงพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อยกระดับคุณภาพให้เหนือกว่าเดิม

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.