The 1 Exclusive อัปเกรดประสบการณ์สมาชิกคนสำคัญสู่ The Best Central Group Privileges คัดสรรเอกสิทธิ์ที่ดีที่สุดจากทั้งกลุ่มเซ็นทรัล ผ่านรูปแบบใหม่ Digitized Experience บน The 1 APP เท่านั้น

  29 มีนาคม 2567 – The 1 Exclusive ผู้นำโปรแกรมดูแลกลุ่มลูกค้า Wealth Segment ของ The 1 อันดับหนึ่งในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล เดินหน้าสานต่อความสำเร็จของ The 1 Exclusive ไปอีกขั้น ร่วมผนึกกำลังทุกกลุ่มธุรกิจในเครือ รังสรรค์สู่ The Best Central Group Privileges เฉพาะสมาชิกคนพิเศษเท่านั้น! โดยคัดสรรความพิเศษเหนือใครจากร้านค้าชั้นนำและแบรนด์ดังในกลุ่มเซ็นทรัล ผ่าน 4 แง่มุมไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อยกระดับความพิเศษสู่ประสบการณ์ที่ดีที่สุด พร้อมเชื่อมต่อ Digitized Experience อย่างสมบูรณ์แบบ มอบความสะดวกสบายอย่างแท้จริงบน The 1 APP เท่านั้น https://t1x.onelink.me/XZji/ormlo1c2

คุณอรญา คูนลินทิพย์ Head of Wealth Segment – The 1 กล่าวว่า “หลังจากการเปิดตัวมากว่า 4 ปี โปรแกรม The 1 Exclusive ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าคนสำคัญระดับท็อปของกลุ่มเซ็นทรัลมาโดยตลอด โดยมีจำนวนสมาชิกเติบโตอย่างต่อเนื่องกว่า 20% ในปี 2566 เมื่อเทียบกับปี 2565 ปัจจุบัน สมาชิก The 1 Exclusive ของเราไม่เพียงเป็นลูกค้า High Spending มีการใช้จ่ายสูงกว่าสมาชิก The 1 ถึง 25 เท่า แต่ยังเป็นกลุ่ม High Loyalty มีความผูกพันต่อ The 1 ตลอดจนแบรนด์และร้านค้าต่างๆ ในเครือ ทั้งยังมี High Engagement ทั้งในส่วนของการมาเยี่ยมชมแบรนด์ต่างๆ ณ ห้างสรรพสินค้าของเราเป็นประจำ และเป็นกลุ่มสมาชิกที่มีการใช้ The 1 APP อย่างต่อเนื่องสูงกว่า 90% ดังนั้น เพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่สมาชิกคนสำคัญมอบให้ เราจึงไม่หยุดยั้งที่จะอัปเกรดประสบการณ์เหนือระดับยิ่งๆ ขึ้นไปในทุกวัน ในปี 2567 นี้ เราได้ผนึกความแข็งแกร่งและความยิ่งใหญ่ของกลุ่มเซ็นทรัล เพื่อมอบ The Best Central Group Privileges ให้กับสมาชิก The 1 Exclusive จึงมั่นใจได้ว่า ไม่ว่าสมาชิกจะเข้ามาใช้บริการในกลุ่มเซ็นทรัลผ่านช่องทางหรือรูปแบบใดก็ตาม สิ่งที่สมาชิกได้รับจะมาพร้อมกับประสบการณ์สุดพิเศษที่ดีที่สุดที่กลุ่มเซ็นทรัลสามารถมอบให้ได้อย่างแน่นอน โดยทั้งหมดนี้ เราได้นำมารวบรวมไว้บน The 1 APP เพื่อส่งผ่าน Digitized Experience ให้สมาชิก The 1 Exclusive สัมผัสถึงความสะดวกสบายอย่างไร้ขีดจำกัด ทั้งนี้ ทีม The 1 Exclusive ยังคงมุ่งมั่นพัฒนา The 1 APP อย่างต่อเนื่องและตอบโจทย์ความต้องการแบบ Real Time โดยเราได้เตรียมบริการและความพิเศษในรูปแบบใหม่ๆ อีกมากมายไว้ให้สมาชิกคนพิเศษตลอดทั้งปี เริ่มต้นด้วยบริการเข้าที่จอดรถพิเศษ Digital Parking ที่ได้เปิดตัวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา”

คุณรุ่ง กุสุมา ณ อยุธยา Head of Wealth Marketing – The 1 กล่าวว่า “ในปี 2567 นี้ The 1 Exclusive ร่วมกับทุกกลุ่มธุรกิจในเครือ เพื่อมอบ The Best Central Group Privileges ความพิเศษเหนือระดับบน The 1 APP ผ่าน 4 มุมมองไลฟ์สไตล์ที่สมาชิกโปรดปราน ได้แก่ Shopping, Dining, Traveling และ Exclusive Services อย่างหลากหลายครอบคลุมความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น สิทธิ์รับเชิญเข้างานอีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร อาทิ งานช้อปสำคัญแห่งปีในกลุ่มเซ็นทรัลและพาร์ทเนอร์ ได้แก่ Central Pre-Midnight Sale, Robinson Jadyai, Robinson Pre-Salesation, The Greatest Grand Sale, ไทวัสดุ X BNB Home Expo และงาน Private Sale จากแบรนด์ต่างๆ รวมถึงอีเวนต์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับ อาทิ งาน Wine Tasting โดย Tops Food Hall งาน Test Drive แบรนด์รถหรูระดับโลก สิทธิ์เข้าชมรอบพิเศษสำหรับภาพยนตร์ คอนเสิร์ต และละครเวทีชั้นนำตลอดปีจากทางเซ็นทรัลพัฒนา รวมไปถึงงานเปิดคอลเลกชั่นแบรนด์แฟชั่นและจิวเวลรี่ระดับโลกต่างๆ ในศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนาและเซ็นทรัล เอ็มบาสซี นอกจากนี้ เรายังมอบสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดให้สมาชิกตลอดทั้งปี อาทิ 

• คุ้มกว่าทุกการช้อป ส่วนลด 5% ทุกการช้อป ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, โรบินสัน, บีทูเอส, ไทวัสดุ, ท้อปส์ และอีกมากมาย และพิเศษยิ่งกว่าด้วยแพ็กเกจสิทธิประโยชน์ในเดือนเกิด อาทิ ส่วนลดพิเศษ 10% รับคะแนนพิเศษ 10 เท่า และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ยังได้รับคะแนน X2 เมื่อช้อปกับแบรนด์พาร์ทเนอร์ต่างๆ ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล 

• ฟินกว่าในทุกมื้อ ส่วนลดสูงสุด 20% จากกว่า 20 ร้านอาหารชื่อดังในเซ็นทรัล เอ็มบาสซี อาทิ Siwilai, Eathai, Audrey, Another Hound Café หรือจะเป็นส่วนลดสูงสุด 15% ที่ร้านอาหารทั่วประเทศในเครือซีอาร์จี และรับคะแนน X2 ณ กว่า 160 ร้านอาหารในศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนา 

• สุขกว่ากับทุกทริป รับสิทธิ์อัปเกรดสถานะเป็น Centara Gold ทันที พร้อมสิทธิประโยชน์อื่นๆ จากโรงแรมใน Centara, SALA และ Park Hyatt พิเศษสุดเมื่อช้อปในห้างลักชัวรีในยุโรปของกลุ่มเซ็นทรัล อาทิ Rinascente, Globus, KaDeWe, ILLUM, Oberpollinger และ Alsterhaus รับส่วนลดสูงสุด 10% พร้อมบริการพิเศษและสะสมคะแนน The 1 ได้อีกด้วย”

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *