“ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน” ปรับโฉมใหม่สุดปัง! ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Spice Up Your Life ให้ชีวิต มีชีวา ที่โรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกครอบครัวแบบครบจบในที่เดียว ดีเดย์ 1 มิ.ย. นี้ เป็นต้นไป!

ชาวนนทบุรีเตรียมปักหมุดช้อปให้สนุก เติมความสดใสให้เต็มสูบ กับการเปิดตัวโฉมใหม่ “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน” มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Spice Up Your Life ให้ชีวิต มีชีวา ที่โรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน” ในบรรยากาศการออกแบบภายใต้แนวคิด The River of Life (สายน้ำแห่งชีวิต) ที่สะท้อนชีวิตความเป็นอยู่ของชาวนนทบุรีที่อยู่คู่สายน้ำเจ้าพระยามาอย่างยาวนาน พร้อมมอบประสบการณ์ กิน ช้อป เที่ยว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกครอบครัวแบบครบจบในที่เดียว เสริมทัพด้วย ร้านค้าชั้นนำโซนฟู้ด อาทิ Bonchon, Sizzler, Fuji, CoCo ICHIBANYA, Olino Crepe & Tea, Dakasi, Fuku Matcha และโซนน็อนฟู้ดที่เป็นแบรนด์แฟชั่น และ ไอที อาทิ YUADPAO, Mi Store, Banana Mobile และร้านค้าอื่นๆอีกมากมาย เพื่อให้เป็นเดสติเนชั่นแห่งใหม่ของนักช้อปทุกครอบครัวที่สมบูรณ์แบบที่สุดในย่านนนทบุรี พร้อมจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ! ต้อนรับการเปิดตัวโฉมใหม่ที่สดใสกว่าเดิม ได้แก่
• Robinson Lifestyle The Butterfly Garden วันที่ 18 – 26 มิ.ย. 65 ตื่นตาตื่นใจกับโดมผีเสื้อยักษ์ พร้อมชมความงดงามของเหล่าผีเสื้อกว่า 1,000 ชีวิต 100 สายพันธุ์ พร้อมจุดเช็คอินถ่ายภาพ Giant Butterfly หลากสีสัน และกิจกรรม Workshop เพ้นท์ต้นโอย่ารูปหัวใจสุดคิ้วท์
• Robinson Lifestyle Magic Forest วันที่ 27 มิ.ย. – 3 ก.ค. 65 ชวนคุณพ่อคุณแม่จูงมือเหล่าหนูๆ มาร่วมตะลุยป่าเวทมนต์ Magic Forest พร้อมสนุกไปกับภารกิจตามหาไข่มังกรที่หลบซ่อนไว้ในป่าเวทมนต์ และพบกับเจ้ามังกรยักษ์ ต้นไม้ยักษ์ และกองทัพพ่อมดแม่มดมาคอยสร้างความสนุกตลอดกิจกรรม
• ปิดท้ายด้วย Mini Concert จาก 7 สาวเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต 4 EVE วันที่ 2 ก.ค. 65 พร้อมมาแดนซ์กันให้สุด กับทั้ง 7 สาว มายด์, โจริญ, ตาออม, แฮนน่า, ฝ้าย, พั้นช์ และ อ๊ะอาย ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน พร้อมขนความสนุกสุดมันส์ มาเอาใจคุณลูกค้าของ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน อีกด้วย

นอกเหนือจากกิจกรรมแบบจัดเต็มเฉลิมฉลองการเปิดตัวโฉมใหม่แล้ว ยังจัดหนักแบบไม่มียั้งกับโปรโมชั่นสุดว้าวแบบ 3 ต่อ ให้นักช้อปลุ้นโชคแบบจุกๆ ที่นี่ที่เดียว
• ต่อที่ 1: Top Spender 3 ท่านแรก ที่มียอดใช้จ่ายภายในห้างฯและศูนย์ฯ สะสมสูงสุดตลอดแคมเปญ 3 ท่านแรก รับฟรี! แพ็คเกจห้องพักสุดหรู Ocean View Pool Suite West 3 วัน 2 คืน ที่ Sri panwa Phuket พร้อมตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ Thai Smile จำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน รวมมูลค่า 177,000 บาท
• ต่อที่ 2: ช้อปครบ รับสิทธิ์เล่นเกมส์ รับรางวัล รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท เมื่อช้อปภายในห้างฯและศูนย์ฯ ครบ 1,200 บาทขึ้นไป หรือเมื่อมียอดชำระสินค้าผ่าน Dolfin Wallet เพียง 1,000 บาท (จำกัด 1 สิทธิ์/ ท่าน/ วัน, จำกัด 1,745 รางวัลตลอดแคมเปญ)
• ต่อที่ 3: Weekday Special ทุกวันจันทร์-ศุกร์ รับฟรี! บัตรกำนัลซื้อ 1 แถม 1 จากร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ เมื่อแสดงบัตรพนักงาน (จำกัด 1 สิทธิ์/ ท่าน/ วัน, จำกัด 34 สิทธิ์/วัน, จำกัด 750 สิทธิ์ตลอดแคมเปญ)
• ต่อที่ 4: Weekend Special ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ฟรี! เข้าร่วมกิจกรรม Hoya Painting Workshop เพียงกดไลค์ Facebook page : Robinson Lifestyle และ Robinson Lifestyle Srisamarn (จำกัด 1 สิทธิ์/ ท่าน/ บัญชีเฟสบุ๊คส่วนตัว, จำนวนจำกัด)

ชาวนนทบุรีเตรียมตัวมากินให้ฟิน ช้อปให้มันส์ เที่ยวให้สนุก ให้ชีวิตมีชีวา ที่โรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน กับโฉมใหม่ที่สดใสมากกว่าเดิม แล้วพบกัน วันที่ 1 มิ.ย. นี้ เป็นต้นไป! เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น.ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page : Robinson Lifestyle Srisamarn

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.