“ดู-โอเมย์” ตอกย้ำความเจ็บปวดด้วยความเข้ม ทั้งเนื้อเพลง และดนตรี เทใส่ในเพลงใหม่ “ชนแก้ว”

หลังจากที่ปล่อยเพลง “เมาทุกขวดเจ็บปวดทุกเพลง” แจ้งเกิดด้วยยอดวิวทะลุกว่า 200 ล้านวิวในเวลาอันรวดเร็ว จนทำให้ ดู-โอเมย์ (การษณี ผลเจริญแจ่มจรัส)  แจ้งเกิดพร้อมมีคอนเสิร์ตให้ออกเดินสายทัวร์กว่าพันรอบทั้งไทยและต่างประเทศ ตั้งแต่ช่วงปี 2019 ซึ่งในระหว่างทางช่วงโควิดระบาดหนักที่ต้องหยุดออกทัวร์ แต่ก็ยังออกเพลงพิเศษที่ได้อาจารย์ ไข่-คฑาวุธ ทองไทย จากวง มาลีฮวนน่า มาร่วมร้องในเพลง “มดในแก้วน้ำ”  ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมว่าเป็นการเพิ่มสีสันความแปลกใหม่ให้กับแนวทางร็อคและเพื่อชีวิตได้เป็นอย่างดี

มาถึงวันนี้ ดู-โอเมย์ ได้เริ่มงานใหม่กับค่าย ไหทองคำ อินดี้ โดยส่งซิงเกิลใหม่เพื่อสานต่อกระแสความแรงด้วยความเข้มกับเพลง “ชนแก้ว”เรื่องราวของมิตรภาพความผูกพันระหว่างเพื่อนที่ไม่เคยหายไปด้วยเวลา หรือแม้ในสถานการณ์ที่อกหัก เลวร้ายหรือลำบากเพียงใด เพื่อนก็คือเพื่อนอยู่ในทุกวินาทีไม่เคยทิ้งกัน ซึ่งได้วางคอนเซ็ปต์จากตัว ดู-โอเมย์เอง และเลื่อนขั้นขึ้นมาโปรดิวเซอร์ด้วยตัวเองในทุกรายละเอียด อีกทั้งยังได้มือกลองฝีมือดีอย่าง “ส้ม นากา” มาร่วมหวดความสนุก และเสริมทัพบันทึกด้วย “ทีมเมา” นักดนตรีที่ร่วมออกทัวร์กับดู-โอเมย์ตลอดเข้ามาร่วมงานในสตูดิโอเพลงนี้เพื่อดึงความสุข และ ความสนุกที่คนไทยได้ขาดหายไปกว่า 2 ปี เติมเต็มกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

ลองเปิดใจกับเพลงใหม่ล่าสุดสนุกๆของเจ้าพ่อสายกลางคืนตัวจริงกับเพลง “ชนแก้ว” ได้แล้ววันนี้ทาง https://youtu.be/YOU5Pue07kI   และ https://facebook.com/DuomayOfficial/

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.