Technicalbiomed ยกทัพเปิดตัว Potenza™ นวัตกรรม 4 Mode RF Microneedling เครื่องแรกของโลก ในงาน WCAM 2022

POTENZA™ by Cynosure® THE WORLD’S FIRST 4-MODE RF MICRONEEDLING DEVICE เทคโนโลยีความงาม RF Microneedling เครื่องแรกของโลกที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในสหรัฐอเมริกา ด้วยนวัตกรรม 4 Mode RF Microneedling ที่รวบรวมทั้ง Monopolar และ Bipolar RF ความถี่ 1&2 MHz ไว้ภายในเครื่องเดียว นำเข้าโดยบริษัทเทคนิคอลไบโอเมด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ชั้นนำด้านความงามระดับโลก มาตรฐาน Gold Standard ที่ผ่านการรับรองจาก U.S. FDA และ Thai FDA ได้เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ ในงานประชุมเชิงวิชาการ World Congress of Aesthetic Surgery-Medicine, Anti Aging and Alternative Medicine 2022 (WCAM 2022) ซึ่งจัดโดย สมาคมศัลยกรรมและเวชศาสตร์เสริมสวยประเทศไทย และสหพันธ์สมาคมเวชกรรมเสริมสวยและชะลอวัยประเทศไทย ณ โรงแรม Centara Grand at Central Plaza Ladprao Bangkok เมื่อวันที่ 25-27 มีนาคม พ.ศ.2565 ที่ผ่านมา

POTENZA™ by Cynosure® สามารถส่งคลื่นพลังงานความร้อนผ่าน Needle Tip ที่เป็นหัวเข็มขนาดเล็กจำนวนมากและมีประสิทธิภาพพิเศษเฉพาะตัว ซึ่งมีความแตกต่างกับเทคโนโลยี Microneedling แบบทั่วไปในท้องตลาด นวัตกรรม POTENZA™ เทคโนโลยี RF Microneedling มีการออกแบบหัว Tip ที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเฉพาะ Fusion Tip หรือ CP-21 Tip เป็น Applicator ที่สามารถส่งพลังงานความร้อนลงไปพร้อมกับ Dual-air ระบบแรงดูดและแรงผลัก เพื่อส่งผ่านตัวยาหรือสารละลายวิตามินลงไปสู่ชั้นผิวหนังได้ลึกขึ้น ดีขึ้น POTENZA by Cynosure ยังมีรูปแบบของ Tip ที่หลากหลายและมีความแตกต่างเฉพาะตัวถึง 10 Tip อาทิเช่น Unique Tiger TipTM technology, Insulated needles tip, Single-needle tip ลงลึกถึงชั้นหนังแท้โดยตรง เพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเส้นใยอิลาสตินให้เพิ่มขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ

POTENZA™ by Cynosure® ถูกออกแบบให้ใช้งานได้ง่าย โดยหน้าจอระบบสัมผัสที่สามารถแนะนำการปรับค่าพลังงานให้เหมาะสม พร้อมทั้งเลือกบริเวณการรักษาได้อย่างครอบคลุมและตรงจุด อีกทั้งยังสามารถเลือกระดับความลึกของเข็มได้ตั้งแต่ 0.5-4.0 mm. โดยการปรับระดับความลึกได้อย่างละเอียด ครั้งละ 0.25 mm. เพื่อให้เหมาะสมกับทุกปัญหาของผิวในจุดที่แตกต่างกัน เช่น บริเวณรอบดวงตา จมูก และบริเวณอื่นๆ ของใบหน้าที่เข้าถึงยาก

กลไกการทำงานของ RF Microneedling ในเครื่อง POTENZA™ กระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินเพิ่มขึ้น ส่งผลให้ผิวหนังเกิดการยกกระชับ ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำจางลง และแก้ปัญหาของหลุมสิวอย่างเฉพาะเจาะจง ทำให้ POTENZA™ เป็นเทคโนโลยี RF Microneedling ที่มีความหลากหลายและได้รับความนิยมอย่างมากในสหรัฐอเมริกา เป็นเครื่องที่เหมาะสมกับความต้องการของผู้ป่วยในทุกสภาพผิว ครอบคลุมทุกปัญหาผิวตั้งแต่ระดับตื้นไปจนถึงระดับลึก ฟื้นฟูปัญหาผิวทุกส่วนได้อย่างละเอียดและแม่นยำ เรียกได้ว่าตอบโจทย์ในการรักษาปัญหาผิวอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

พร้อมกันนี้ Technicalbiomed ได้นำเครื่องมือแพทย์นวัตกรรมด้านความงามอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น PicoSure – Picosecond laser Alexandrite 755 nm. ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ พร้อมกันกับเครื่องมือแพทย์กลุ่มเลเซอร์อื่น ๆ อาทิ SculpSure – Warm Sculpting Diode laser 1060 nm., MedioStar Monolith – Diode laser for hair removal, Venus Viva MD – NanoFractional RF, Venus Legacy – Body slimming machine
อีกทั้งยังมีเครื่องมือแพทย์กลุ่มศัลยกรรมความงามร่วมด้วย ได้แก่
NeoGraft – Hair restoration system,
body-jet – Gentle hydro liposuction

ข้อมูลเพิ่มเติม
POTENZA by Cynosure : www.Technicalbiomed.com/potenza-the-world-first-4-mode-rf-microneedling-device
Website:
www.Technicalbiomed.com

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.