Samui Jazz Festival 2024 13 – 15 กันยายน 2567 เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี

 ผ่านไปอย่างสวยงาม สาวกแจ๊สให้การตอบรับที่ดีมาก กับสุดสัปดาห์ที่แสนพิเศษ งานดนตรีระดับโลกมาถึงเกาะสมุยแล้ว เทศกาล ” Samui Summer Jazz Festival 2024 ” ที่พาคุณไปสัมผัสดนตรีแจ๊สแบบอินเตอร์ กับสถานที่สุดหรูบนเกาะสมุย  ฟังเพลงแจ๊สเคล้าคลอไปพร้อมกับมื้ออาหาร ในบรรยากาศของความเป็นเกาะสมุย 3 วัน 3 บรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร 

13 กันยายน – ‘Opening Night’ ที่ Six Senses Samui

พบกับเสียงดนตรีแบบ Brazilian Vibes โดย Alexander Beets Quartett feat. Fleurine เพลิดเพลินไปกับความละมุนของดนตรีบราซิลที่โด่งดังไปทั่วโลก

14 กันยายน – ‘Jazz under the Stars’ ที่ SALA Samui หาดเฉวง

ค่ำคืนพิเศษใต้แสงดาวกับดนตรี Blues & Soul โดย Koh Mr. Saxman และ Baer Traa ฟังเพลงเพราะๆ ท่ามกลางบรรยากาศริมทะเล

15 กันยายน “Grand Finale” Jazz Brunch ที่ Kimpton Kitalay 

• Swinging Jazz Classics ศิลปินทั้งหมดบนเวทีร่วมแสดง Charlie Philips / Fabio Lannino คัดสรรโดย Alexander Beets Fabio ศิลปินจากอิตาลี และ Miguel Rodrigues ศิลปินจากสเปน และ Koh Mr. Saxman

นางกนกกิตติกา กฤตย์วุฒิกร
ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานเกาะสมุย

นางกนกกิตติกา กฤตย์วุฒิกร กล่าวว่า ” Samui Summer Jazz Festival จัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเกาะสมุย   ร่วมกับ  Skål International Koh Samui เพื่อที่จะดึงนักท่องเที่ยวเข้ามาช่วงเดือนกันยายน ซึ่งเป็นช่วงฝน  กิจกรรมนี้ สามารถดึงคนจากต่างประเทศ และในประเทศ เข้ามาร่วมงานได้ ศิลปินที่มา เป็นศิลปินจากต่างประเทศก็จะมีแฟนคลับของเขาอยู่แล้ว รวมถึงศิลปินไทยคือ” คุณโก้ มิสเตอร์แซกแมน ” ร่วมด้วย ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก ทั้งจากนักท่องเที่ยว ที่อยู่ในพื้นที่เกาะสมุย และพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงกลุ่มคนไทยก็เป็นที่นิยมมาก เป็นกิจกรรมที่เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายของเกาะสมุยจริงๆ มุ่งเน้นกลุ่มที่มีศักยภาพในการใช้จ่าย เดิมSamui Summer Jazz Festival จัดช่วงsummerในเดือนมีนาคม แต่ครั้งนี้ที่จัดในเดือนกันยายน เพื่อต้องการกระตุ้น ให้นักท่องเที่ยวเข้ามาในพื้นที่เกาะสมุยมากยิ่งขึ้น พบกันใหม่ ครั้งหน้าปีหน้า ในเดือนมีนาคมค่ะ ” 

#samuijazz #samuisummerjazz2024 #kohsamui #samuijazz #jazzontheisland #festival #samuiisland #samuithailand #livemusic #jazzconcert #Amazingthailand #สุขทันทีที่เที่ยวเกาะสมุย

#TATSAMUI  #เทศกาลแจ๊ส  # เกาะสมุย

#การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานเกาะสมุย

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *