กฟผ.จับมือ ไทยแอลฯ จัดศึก “สิงห์-เอ็นเอสดีเอฟ ม่วนซื่น 2024” ที่เขื่อนอุบลรัตน์

   สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี จัดงานแถลงข่าว ร่วมกับ การไฟฟ้าฝ่ายผลิต แห่งประเทศไทย จัดการแข่งขันกอล์ฟรายการ “สิงห์-เอ็นเอสดีเอฟ ม่วนซื่น 2024 พรีเซนเตด บาย อีแกต”  ชิงเงินรางวัล 1.7 ล้านบาท ณ สนามกอล์ฟเขื่อนอุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ระหว่างวันที่ 11-13 กันยายน 2567 โดยงานแถลงข่าวจัดขึ้นที่ ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ เซนเตอร์ จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา

โดยสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี ได้ร่วมมือกับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย และสนามกอล์ฟเขื่อนอุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ในการจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี ถือเป็นความร่วมมือต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ที่จะพัฒนากีฬากอล์ฟอาชีพในประเทศไทย ไปจนถึงการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม อย่างต่อเนื่องเช่น การพัฒนาคุณภาพของสนามกอล์ฟเขื่อนอุบลรัตน์ ทั้งในด้านการบริหารจัดการสนามกอล์ฟ การจัดอบรมบุคคลากรของสนาม การจัดกิจกรรมกอล์ฟการกุศล และกิจกรรมเพื่อสังคม ซึ่งได้รับความร่วมมือจาก นักกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี บุคคลากรของสนามกอล์ฟเขื่อนอุบลรัตน์ และประชาชนทั่วไป ในจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงเป็นอย่างดี ในปีที่ผ่านมา

นายอานันต์ เผือกพิบูลย์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี กล่าวว่า  “สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี ขอแสดงความขอบคุณ รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมาก ที่การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย สนามกอล์ฟเขื่อนอุบลรัตน์ ผู้ให้การสนับสนุนในการจัดแข่งขัน และกิจกรรมต่าง ๆ ในการจัดแข่งขันกอล์ฟรายการ สิงห์-เอ็นเอสดีเอฟ ม่วนซื่น 2024 พรีเซนเตด บาย อีแกต สอดคล้องกับทางสมาคมฯในปีนี้ เป็นแนวทาง สนุกสนาน สีสัน และที่สำคัญคือ การพัฒนานักกีฬากอล์ฟ การทำกิจกรรมเพื่อสังคม ในฐานะนายกฯ ก็อยากเชิญชวน ให้น้องนักกีฬา ประชาชน พี่ๆสื่อมวลชน ทุกท่าน ได้มีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรมดีๆ แบบนี้ เพราะนอกจากจะดูเกมแข่งขันสนุกๆแล้วยังจะได้ร่วมทำบุญไปด้วย”

“ที่สำคัญต้องขอบคุณผู้ให้การสนับสนุกหลัก ในการดำเนินงานของสมาคมฯ มาโดยตลอด โดยได้รับสนับสนุนเงินรางวัลรวมทั้งสิ้น 1,700,000 บาท ซึ่งเป็นเงินรางวัลจาก บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, การกีฬาแห่งประเทศไทย และ กองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ จำนวน 1,200,000 บาท และได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติมจากการ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย อีกจำนวน 500,000 บาท  ขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ด้วย”

นายประสิทธิ์ อุปชิตร ผู้ช่วยผู้อำนวยการ โรงไฟฟ้าพลังน้ำ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กล่าวว่า “ในปีนี้ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย และสนามกอล์ฟเขื่อนอุบลรัตน์ ร่วมสนับสนุน กับทาง สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี จัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี รายการ สิงห์- เอ็นเอสดีเอฟ ม่วนซื่น 2024พรีเซนเตด บาย อีแกต ในระหว่างวันที่ 11 – 13 กันยายน พ.ศ. 2567 นี้ ณ สนามกอล์ฟเขื่อนอุบลรัตน์ พร้อมจัดกิจกรรมกอล์ฟโปร-แอม เพื่อการกุศล ในวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2567 โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบสมทบทุนการก่อสร้างอาคารสงฆ์อาพาธ และแพทย์แผนไทย โรงพยาบาลสิรินธร จังหวัดขอนแก่นอีกครั้ง”

“นอกจากนี้ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย และสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี ยังมีความเห็นตรงกันที่จะพัฒนากีฬากอล์ฟของประเทศไทยในทุก ๆ ด้านร่วมกัน โดยเน้นการพัฒนาแบบบูรณาการในทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง นำไปสู่ความยั่งยืนในอนาคต และอาจส่งต่อการแข่งขันกีฬากอล์ฟอาชีพไปสู่สนามกอล์ฟต่าง ๆ ที่อยู่ภายในการดูแลของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยทั่วทุกภูมิภาคในอนาคต”

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี ไทย แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการที่ 9 ประจำปี 2567 “สิงห์ – เอ็นเอสดีเอฟ ม่วนซื่น 2024พรีเซนเตด บาย อีแกต” ชิงเงินรางวัลรวมทั้งสิ้น 1,700,000 บาท ระหว่างวันที่ 11 – 13 กันยายน2567 ณ สนามกอล์ฟเขื่อนอุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น แฟนกอล์ฟสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และลุ้นผลการแข่งขันได้ทาง  LIVE SCORE ผ่านเฟซบุ๊ค THAILPGATOUR และ เว็บไซท์ www.thailpga.com

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *