BEARHOUSE ทำถึง! ปล่อยเมนูใหม่ดับร้อนต้อนรับ Summer เปิดตัวเครื่องดื่ม “มะพร้าวหอมปั่นนุ่มมัทฉะ” ยิ่งใหญ่กลางไอคอนสยาม

  BEARHOUSE เตรียมต้อนรับช่วง Summer ด้วยเครื่องดื่มเมนูใหม่ “มะพร้าวหอมปั่นนุ่มมัทฉะ” ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของ BEARHOUSE ที่ได้เพิ่ม Product line สินค้าหมวดมะพร้าวขึ้นมา เพื่อขยายกลุ่มลูกค้าให้มากขึ้น นับเป็นการเติบโตอย่างรวดเร็วจาก 2 ยูทูปเบอร์ชื่อดังที่ทำตามความฝัน เปิดร้านชานมไข่มุกโมจิเป็นเจ้าแรกของประเทศไทยและได้กระแสตอบที่ดีเกินคาด มีอัตราการเติบโตสูงเป็นอันดับต้นๆของตลาด

จนปัจจุบันขยายสาขาได้มากถึง 34 สาขาทั่วประเทศ และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อีกทั้งยังมีเป้าหมายอย่างชัดเจนที่จะนำแบรนด์ชาของคนไทยไปเติบโตในต่างประเทศอีกด้วย โดยการเปิดตัวเมนูใหม่ในครั้งนี้ BEARHOUSE เลือกใช้ผลไม้ที่ขึ้นชื่อของเมืองไทยอย่าง มะพร้าวน้ำหอมแท้ 100% จากชาวสวนอำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี มาปั่นคู่กับวิปมัทฉะนุ่ม ๆ เกรดนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นความต่างที่ผสมอย่างลงตัว เข้ากันกว่าที่คิด คุณภาพจัดเต็มทุกแก้ว หอมเป็นเอกลักษณ์ อร่อยกลมกล่อม ทานง่าย ตัวชาไม่เข้มจนเกินไป และมีเนื้อมะพร้าวหั่นเป็นเส้นๆ ที่ก้นแก้วให้ได้เคี้ยวเพลินๆ ทานได้จนหมดแก้ว สามารถเป็นเมนูดับร้อนได้ดี

มีวิธีทานเพิ่มความอร่อยด้วยการ “คนก่อนอร่อยกว่า” คือการคนให้น้ำมะพร้าวปั่นและนุ่มมัทฉะรวมตัวเข้ากันจากเลเยอร์ 2 สี รวมเป็นสีเขียวสีเดียวทั่วทั้งแก้ว ขนาดใหญ่ไซส์ L  พร้อมวางขายอย่างเป็นทางการวันที่ 24 มีนาคม – 30 เมษายน 2567 ทั้งหน้าร้าน BEARHOUSE ทุกสาขา และช่องทางเดลิเวอรี่

คุณปัทมพร ปรีชาวุฒิเดช (ซารต์) คุณอรรถกร รัตนารมย์ (กานต์) ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท 21ซันแพสชั่น จำกัด ลงพื้นที่คัดเลือกวัตถุดิบด้วยตัวเอง คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้า BEARHOUSEได้อร่อยอย่างมีคุณภาพ อีกทั้งทางแบรนด์ตั้งใจเน้นการอุดหนุนสินค้าของเกษตรกรไทย เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มเงินหมุนเวียนให้กับเศรษฐกิจไทยมากยิ่งขึ้น BEARHOUSE ภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งของความสุขในแต่ละมื้ออาหารของลูกค้า ได้ปิดจบมื้ออาหารด้วยรอยยิ้มและความสุขจากเมนูอร่อยๆ ของทางแบรนด์

​พิสูจน์ความอร่อยของเมนู “มะพร้าวหอมปั่นนุ่มมัทฉะ” ได้ที่ BEARHOUSE ทุกสาขาและช่องทางเดลิเวอรี่ รับรองว่าคุณภาพคับแก้ว หอม อร่อย เข้ากันกว่าที่คิดแน่นอน

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *