คุณหมอวิว และ คุณหมอเอ็ม สองคุณหมอคนเก่งจาก GFC ที่เหล่าคนบันเทิงไว้ใจให้ดูแลเรื่องการ ”ฝากไข่”

    ถึงจะยังไม่พร้อมมีลูกตอนนี้ แต่ก็สามารถหยุดอายุไข่ตั้งแต่วันนี้เพื่อเตรียมความพร้อมการมีลูกในอนาคต เพราะการวางรากฐานในอนาคตเป็นแผนการที่สำคัญไม่ว่าวัยใดๆ ยิ่งอายุน้อย และ ยังโสด แต่ก็กลัวว่าในอนาคตจะมีลูกยากบอกเลยว่าไม่ต้องกังวลอีกต่อไปเพราะการ “ฝากไข่” ช่วยคุณได้!! ยิ่ง “ฝากไข่” เร็ว ยิ่งดี เพราะวัยรุ่นเป็นวัยที่เจริญพันธุ์ที่สมบูรณ์ที่สุด แต่คำแนะนำสำหรับผู้หญิงที่ต้องการมีลูก คือ ควรจะ ‘มีลูกเมื่อพร้อม’ แต่จะทำเช่นไร เมื่อบริบทความพร้อมของทุกคนไม่เท่ากัน? ไม่พร้อมด้วยทรัพย์ ไม่เหมาะด้วยจังหวะชีวิต โดยเฉพาะผู้หญิงยุคใหม่ที่รักอิสระ มีศักยภาพมากขึ้น แม้จะแต่งงานแล้วแต่ก็ยังอยากใช้ชีวิตในแบบที่ฝัน อยากมีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน หรือเดินทางท่องเที่ยวไปทุกที่ที่อยากไป หรือกลุ่มสาวโสดที่ยังหวงแหนชีวิตอิสระ และยังไม่เจอคนที่ใช่คงคิดหนัก ถ้าตัดสินใจแต่งงานช้า ก็ยิ่งเสี่ยงเมื่อมีลูกตอนอายุมาก 

คงจะดีถ้าผู้หญิงมีทางเลือกมากขึ้น ให้สามารถทำตามฝันโดยไม่มีเรื่องอายุมากดดัน ซึ่งหนึ่งในทางเลือกที่กำลังเป็น    เทรนด์ของผู้หญิงยุคใหม่และได้รับความนิยมคือ ‘การฝากไข่’ (Egg Freezing) เทรนด์การฝากไข่ฮิตมากในหมู่วัยรุ่น และสาวๆให้หลากหลายสังคมที่ยังคงรักอิสระ ซึ่งประเทศไทยที่กำลังเป็นเทรนด์ผู้หญิงยุคใหม่มองว่า การฝากไข่ ก็เหมือนการซื้อประกันสุขภาพ ทำให้พวกเธอสามารถใช้ชีวิตได้อย่างอิสระโดยไม่ต้องกลัวว่าจะแก่เกินสำหรับการตั้งท้อง 

งานนี้ Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก ได้เล็งเห็นคุณค่าความฝันของผู้หญิงทุกคน และพร้อมสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนมีอิสระในการดำเนินชีวิต จึงมอบทางเลือกบริการ ‘ฝากไข่’ (Egg Freezing) โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เจาะกลุ่มผู้หญิงยุคใหม่และตอบรับเทรนด์ความนิยมในการฝากไข่ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วโลก  

โดยมีคุณหมอวิว วรมา เกษมพิพัฒน์ชัย และคุณหมอเอ็ม ชมพูนุช จันทรกระวี วางแผนการรักษาในแต่ละขั้นตอนตามแต่ละบุคคล เพื่อให้ได้ไข่ปริมาณเยอะ และมีคุณภาพมากที่สุด เพื่อความคุ้มค่าของผู้รับบริการ และเมื่อต้องการนำไข่กลับมาใช้ ก็เกิดประสิทธิภาพสูงสุด นอกจาก Genesis Fertility Center (GFC)  จะได้รับความไว้วางใจจากคนในวงการบันเทิงไทย อาทิ กรีน อัษฎาพร , สายป่าน อภิญญา , จันจิ จันจิรา ฯลฯ พร้อมยังเสริมทัพด้วยจุดเด่นที่มีเทคโนโลยีที่นำสมัย และทีมแพทย์และบุคลากรที่มากประสบการณ์ พร้อมดูแลอย่างใกล้ชิดในทุกขั้นตอน เพื่อเติมเต็มความฝันของผู้เข้ารับบริการให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด

การวางแผนไว้ล่วงหน้าเพราะอยากให้ทุกครอบครัวสมบูรณ์แบบตามที่ฝันมาหาเราที่  GFC นะคะ เราพร้อมสร้างฝันให้เป็นจริงได้สามารถปรึกษาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-108-6413-14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GFC.Bangkok  และ Line OA : @gfcclinic 

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *