ครั้งแรกในไทยกับนิทรรศการเต็มรูปแบบของ คาแรคเตอร์ขวัญใจระดับโลก tokidoki “ตามรอยเส้นทางแห่งสายรุ้ง” ณ ICON Art & Culture Space ชั้น 8 ไอคอนสยาม เริ่มวันนี้ ถึง 31 มี.ค.67

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมกับบริษัท อาส์คมี จำกัด ขอนำทุกท่านพบกับ tokidoki งานสตรีทอาร์ตระดับตำนาน ในงาน “tokidoki ICONIC Bangkok Experience” นิทรรศการเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย ที่จะให้ทุกท่านได้ร่วมสัมผัส และชื่นชมผลงานศิลปะจากคาแรคเตอร์ยอดนิยม จากผลงานสร้างสรรค์ของ ซิโมเน่ เล็กจ์โน่ (Simone Legno) ศิลปินชื่อดังชาวอิตาลี ที่ได้คัดสรรผลงานเพื่อนำมาจัดแสดงนิทรรศการในงานนี้ด้วยตัวเอง เชิญชวนรับชมนิทรรศการศิลปะพร้อมสัมผัสประสบการณ์ Immersive Projection และพบกับของสะสมจากนักสะสม ที่หาดูได้ยากที่จะมาแบ่งปันให้ทุกท่านได้ชม ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มี.ค.67 ณ ICON Art & Culture Space ชั้น 8 ไอคอนสยาม “tokidoki ICONIC Bangkok Experience” Follow the Rainbow Journey ชวนตามรอยเส้นทางแห่งสายรุ้ง เพื่อเปิดประสบการณ์แห่งโลกนิทรรศการเต็มรูปแบบของคาแรคเตอร์ขวัญใจระดับโลก tokidoki ได้อย่างเต็มอิ่มเป็นครั้งแรก ภายในงานทุกท่านจะสะดุดตากับฟิกเกอร์ขนาดใหญ่ ที่ศิลปินได้สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อไอคอนสยามโดยเฉพาะ ซึ่งจัดแสดงอยู่บริเวณทางเข้าพร้อมต้อนรับทุกท่านเข้าสู่งาน และต้นคริสต์มาสที่ตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมด้วยเหล่าคาแรคเตอร์จาก tokidoki ไม่ว่าจะเป็น Moofia, Cactus Friends, Unicorno, Donutella, Tiger Nation, พร้อมต้อนรับเข้าสู่เทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง และให้ทุกท่านได้เก็บภาพความประทับใจ

ซิโมเน่ เล็กจ์โน่ (Simone Legno) ศิลปินชื่อดังชาวอิตาลี

สำหรับสาวก tokidoki นั้นมี Collection สะสมที่ tokidoki คอลแลบฯ กับแบรนด์ชื่อดังต่างๆ มากมาย มาจัดแสดงภายในงานให้ชมด้วย ไม่ว่าจะเป็น Collection : BE@RBRICK Adios, Karl Lagerfeld, Strangeco 6” Circus Punks Airlines Adios ปี 2006, LeSportsac Collection, MyStamp Collection และ หนังสือ The Art of Simone Legno ถัดมาที่โซนด้านในทุกท่านจะได้พบกับ Immersive Projection Zone ที่ได้เนรมิตอุโมงค์กระจก ที่ทำให้ทุกท่าน สามารถเข้าไปสัมผัสบรรยากาศโลกแห่ง tokidoki ด้วยเทคนิค Immersive Mirror& Projection และมาถ่ายภาพกับบรรดาคาแรคเตอร์ขวัญใจระดับโลกจาก tokidoki สัมผัสเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์ บริเวณโดยรอบของงาน รวมถึง Mini Playground Zone ที่จัดเตรียมไว้ให้คุณหนูๆ อีกด้วย

นอกจากการจัดแสดงผลงานนิทรรศการระดับโลกแล้ว ภายในงานยังได้เตรียมอีกหนึ่งความพิเศษกับโซน ICONIC Café พื้นที่คาเฟ่พิเศษที่ถูกเนรมิตให้ทุกท่านได้มาลองลิ้มรส สแมชเบอร์เกอร์ ทรัฟเฟิลแม็คแอนด์ชีส, “กูร์เมต์” ทูน่า รวมไปถึงอาหารอื่นๆอีกมากมาย ปิดท้ายด้วยสมูทตี้แฟนซีหลากสีสัน, มิลค์เชคยูนิคอร์น และขนมหวานอีกหลายชนิด และยังพิเศษมากยิ่งขึ้นสำหรับเทศกาลเคานต์ดาวน์สู่ปี 2567 พร้อมต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งความสุขกับเทศกาลปีใหม่ด้วยกัน ICONIC Café’ จึงได้จัดเตรียมมื้อพิเศษโดยได้เชฟเซบาสเตียน เซกูโรล่า เชฟมากประสบการณ์ด้านอาหารฝรั่งเศสมากกว่า 23 ปี และยังเป็นเจ้าของและ Executive Chef แห่งร้านอาหารซาว่า เบียน มัคเช่ (Cava bien marche’) ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดภูเก็ต และยังเป็นผู้ชนะรายการ IRON Chef Thailand ปี 2565 มาสร้างสรรค์เมนูพิเศษในคืนเคานต์ดาวน์ พร้อมให้ทุกท่านได้ชมทัศนียภาพอันงดงามของโค้งน้ำเจ้าพระยา และการแสดงพลุกว่า 50,000 ดอก ณ ชั้น 8 ไอคอนสยามtokidoki ได้เตรียมกิจกรรมต่างๆ มากมาย สำหรับทุกคนในครอบครัว ให้มาใช้เวลาร่วมกันในการ สร้างสรรค์งานศิลปะจากสินค้าและงานฝีมือที่สามารถ DIY ได้ด้วยตนเอง อาทิจำแลงเป็นจิตรกรน้อยเพนต์สีลงผ้าใบ เพนต์ตัว – หน้า ด้วยสีที่คัดสรรค์มาให้มีความปลอดภัยกับผู้ใช้

นอกจากนี้ ทุกท่านสามารถเป็นเจ้าของสินค้าสุดพิเศษจาก tokidoki ได้ไม่ว่าจะเป็น ของสะสม สตรีทแฟชั่น, กระเป๋า, ตุ๊กตาผ้ากำมะหยี่ และกล่องปริศนา รอให้ทุกท่านมาเลือกซื้อได้ที่งาน tokidoki ในราคาสุดพิเศษ และมีจำนวนจำกัด ขอเชิญชมงานนิทรรศการเต็มรูปแบบครั้งแรกของ tokidoki เข้าชมงานฟรี ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2567 ณ ICON Art & Culture Space ชั้น 8 ไอคอนสยาม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook ICONSIAM หรือ โทรสอบถามได้ที่ 1338

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *