มหกรรมกล้วยไม้ และของดีสมุทรสาคร 15- 19 ธันวาคม 2566 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล มหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร

จังหวัดสมุทรสาครได้ชื่อว่าเป็นแหล่งผลิตกล้วยไม้ที่สำคัญของประเทศไทย และเราพร้อมที่จะเสนอให้ทุกคนร่วมรายการแสดงและจำหน่ายสินค้ากล้วยไม้และของดีจังหวัดสมุทรสาครที่มีคุณค่าและความหลากหลายอย่างไม่เหมือนใครในงาน “กล้วยไม้และของดีสมุทรสาคร” ที่กำลังจะเปิดพร้อมเทศกาลสุดพิเศษในวันที่ 15 – 19 ธันวาคม 2566 ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล มหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร

งาน “กล้วยไม้และของดีสมุทรสาคร” เป็นโอกาสที่ดีในการสนุกสนานและสัมผัสความเป็นสมาชิกของชุมชนท้องถิ่น คุณจะได้พบกับสินค้ากล้วยไม้คุณภาพสูงที่ถูกผลิตในสมุทรสาครและสินค้าเกษตรและของดีอื่น ๆ ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ และนอกจากนี้คุณยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมและสิ่งที่น่าสนใจต่าง ๆ ที่รอคอยคุณ:

การแสดงแสดง: พบกับการแสดงแสดงสุดพิเศษจากวัฒนธรรมท้องถิ่นและนานาชาติที่ครบครันการบริการอาหาร: ลิ้มรสชาติอาหารจากกล้วยไม้และสินค้าเกษตรต่าง ๆ ที่สดใหม่และอร่อย
การเรียนรู้: ร่วมการบรรยายและนิทรรศการเพื่อเข้าใจเกี่ยวกับกระบวนการการผลิตกล้วยไม้และสินค้าเกษตรท้องถิ่น
ตลาดสินค้า: ช้อปปิ้งสินค้าคุณภาพจากท้องถิ่นและที่มีความเป็นเอกลักษณ์

“กล้วยไม้และของดีสมุทรสาคร” เป็นการรวมตัวของคนในชุมชนและผู้ร่วมงานที่พร้อมที่จะเปิดมารายการนี้ให้คุณได้สนุกสนานและได้รับประสบการณ์ที่น่าจดจำ มาร่วมรายการนี้ในวันที่ 15 – 19 ธันวาคม 2566 ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล มหาชัย จังหวัดสมุทรสาครและมาร่วมสนุกกับเรา!

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *