แมริออทฉลองความสำเร็จแก่ห้องอาหาร 8 แห่งในประเทศไทย คว้ารางวัล “Best of the Best” ประจำปีจาก TripAdvisor

กรุงเทพฯ ประเทศไทย:– แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดเผยว่า ห้องอาหาร 8 แห่งในบรรดาร้านอาหารที่มีให้บริการหลากหลายในประเทศไทย คว้ารางวัล “Best of the Best” จาก TripAdvisor Travelers’ Choice ประจำปี 2566 ซึ่งเป็นรางวัลอันน่าภาคภูมิใจสำหรับโรงแรมและรีสอร์ทในกรุงเทพฯ เขาหลัก และภูเก็ต ทำให้ห้องอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษเหล่านี้ติดอันดับใน 1% แรกของร้านอาหารชั้นนำทั่วโลก!

ในหมวดหมู่ Fine Dining 5 ใน 10 ห้องอาหารที่ดีที่สุดในประเทศไทยตั้งอยู่ในโรงแรมในเครือแมริออทในกรุงเทพฯ ประกอบด้วย อาคีรา แบค ห้องอาหารเอเชียสุดสร้างสรรค์ที่ตั้งอยู่บนชั้น 37 ของโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค คว้าอันดับที่ 1 ในขณะที่ เดอะ ซิลค์โร้ด ซึ่งเป็นห้องอาหารกวางตุ้งร่วมสมัย และ เรนทรี คาเฟ่ ห้องอาหารสุดหรูที่เปิดตลอดทั้งวัน (all-day dining) ตั้งอยู่ในโรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ในกรุงเทพฯ คว้าอันดับที่ 4 และ 5 ตามลำดับ

อีกสองห้องอาหารที่ติดอันดับอยู่ในร้านอาหารประเภท Fine Dining ชั้นนำ 10 แห่งในประเทศไทย ได้แก่ พาย ห้องอาหารโมเดิร์นไทยซีฟู้ดสุดเร้าใจที่ เดอะเฮ้าส์ออนสาทร โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ซึ่งคว้าอันดับที่ 9 และ เดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์ ร้านสเต็กสุดหรูที่โรงแรม แมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท คว้าอันดับ 10

ไม่เพียงเท่านั้น ห้องอาหารของแมริออทอีก 3 แห่งยังได้รับรางวัลประเภท Everyday Eats จากทั้งหมดจำนวน 10 อันดับร้านอาหารที่ดีที่สุดในประเทศไทย ซึ่งร้านในเครือโรงแรมและรีสอร์ทของกลุ่มแมริออทที่ติดอับดับเริ่มต้นที่อันดับที่ 3 ได้แก่ สิริมหรรณพ ซึ่งเป็นร้านรูปทรงเรือริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาในกรุงเทพฯ ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ บริหารงานโดยโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ในขณะที่อันดับที่ 6 ตกเป็นของ โอลีฟ ห้องอาหารอิตาเลียนริมชายหาดของโรงแรม เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา และ เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท สวีท และอันดับที่ 8 เป็นของ ชาวเล คิทเช่น ห้องอาหารโทนสว่างสดใสและน่าดึงดูดใจที่โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตองบีช รีสอร์ท

รางวัล Travelers’ Choice ของ TripAdvisor จะมอบให้แก่ร้านอาหารที่ดีและโดดเด่นที่สุดเท่านั้น โดยพิจารณาจากจำนวนรีวิวและความคิดเห็นในช่วงระยะเวลา 12 เดือน ทั้งนี้ น้อยกว่า 1% ของสถานบริการราว 8 ล้านรายการของ TripAdvisor เท่านั้นที่จะได้รับรางวัล “Best of the Best” ดังนั้น ร้านอาหารเหล่านี้จึงเป็นตัวแทนของความเป็นเลิศด้านอาหารในระดับสูงสุด

ขอแสดงความยินดีกับห้องอาหารที่ได้รับรางวัล “Best of the Best” ของแมริออททั้ง 8 แห่ง และขอขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่านสำหรับการตอบรับที่ดีเยี่ยม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทของแมริออทในประเทศไทย กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.marriott.com/en/destinations/thailand.mi

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *