Genesis Fertility Center (GFC) ขอมอบของขวัญสุดคุ้มตลอดเดือนตุลาคม พร้อมเติมเต็มร้อยยิ้มให้คำว่า ครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ

    ปณิธานที่ตั้งไว้ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ชัดเจนของ Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก คือ “ครอบคลุมทุกบริการเพื่อแก้ปัญหามีบุตรยากตั้งแต่การตรวจหาสาเหตุ ตลอดจนการเลือกวิธีรักษาที่เหมาะสม คุ้มค่าและมีโอกาสเห็นผลสูงสุด พร้อมประเมินค่าใช้จ่ายเบื้องต้นอย่างโปร่งใส” ด้วยความชำนาญและจิตวิญญาณของทีมแพทย์ พยาบาล ทีมนักวิทยาศาสตร์ และบุคลากรทุกคน ที่มีจุดมุ่งหมายร่วมกันในการเติมเต็มความฝันของทุกครอบครัวทำงานร่วมกันเป็นทีมเดียว 

ในทุกขั้นตอนได้มาตรฐาน มีการรายงานผลอย่างใกล้ชิด ละเอียดเป็นกันเองมีการประเมินค่าใช้จ่ายเบื้องต้นสำหรับคนไข้แต่ละรายให้ความสำคัญกับความสำเร็จของคนไข้เป็นอันดับแรก “ ใส่ใจในความสำเร็จต้อง Genesis Fertility Center (GFC) ” ซึ่งในหลายปีที่ผ่านมาทาง GFC ก็ได้สานฝันให้ทุกครอบครัวมีรอยยิ้มและได้สัมผัสกับคำว่า คุณพ่อ คุณแม่ อย่างมีความสุขมากมายหลายครอบครัว อย่างเช่น ครอบครัวของคุณพ่อพุฒ พุฒิชัย & คุณแม่จุ๋ย   วรัทยา ที่ได้อุ้ม น้องพีร์เจ สมใจที่รอคอยมานานถึง 3 ปี ส่วนครอบครัว เป๊ก-เปรมณัช กับ นิว-นภัสสร ที่ประสบปัญหามีบุตรยากที่รอมานานถึง 6 ปีก็ถึงกับจุดพลุชดใหญ่เพียงครั้งแรกที่เข้ามาปรึกษที่ GFC ก็สำเร็จ และอีกหลายเคสของหลายๆครอบครัวที่ผ่านมา GFC ได้เติมเต็มความฝันในการมีลูกไปมากมาย 

ล่าสุด GFC ขอมอบของขวัญสุดคุ้มตลอดเดือนตุลาคม 2566 ที่บอกเลยว่าโปรโมชั่นนี้เห็นแล้วว้าวุ่นใจกันทีเดียว เพียงแค่ท่านนัดหมายเข้าทำการรักษาเด็กหลอดแก้ว ICSI ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ต.ค. 2566 ท่านจะได้รับ Voucher EmbryoGlue มูลค่า 12,000 บาท โดยไม่มีค่าใช้จ่าย (ใช้ในขั้นตอนย้ายตัวอ่อน)  คือ น้ำยาที่ใช้ในการย้ายตัวอ่อน ที่เพิ่มอัตราการฝังตัวและเพิ่มโอกาสการตั้งครรภ์

เงื่อนไข

1. นัดหมายกับทางเจ้าหน้าที่เพื่อเข้ามารับบริการภายในเดือนตุลาคม 2566 โดย voucher 1 ใบ ต่อ 1 สิทธิ

2. สามารถนำ voucher มาใช้ได้ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 – 30 เมษายน 2567

3. ไม่สามารถนำมูลค่ามาเป็นส่วนลดเงินสดอื่นได้ 

4. สิทธิ์นี้ไม่สามารถโอนให้แก่ผู้อื่นได้

5. สำหรับโปร 0% นาน 10 เดือน ยังคงสามารถใช้ได้กับ ก้อน 1 และก้อน 2 ในส่วนของก้อน 3 กรณีใช้บัตรนี้ในขั้นตอนการย้ายตัวอ่อน จะไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่น 0% ได้

 หากมีข้อสงสัยโทรสอบถามที่เบอร์ 097-484-5335 หรือปรึกษาเราได้ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GFC.Bangkok    และ Line OA : @gfcclinic 

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *