งานกอล์ฟการกุศล แมริออท บอนวอย กลับมาอีกครั้งสู่ภูเก็ต ในเดือนพฤศจิกายนนี้

งานกอล์ฟการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ของประเทศไทยกลับมาอีกครั้ง ณ บลูแคนยอน คันทรีคลับ ภูเก็ตในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2566 เพื่อระดมทุนสนับสนุนงานด้านการกุศลและช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสในท้องถิ่น

แมริออท บอนวอย (Marriott Bonvoy) โปรแกรมท่องเที่ยวและศูนย์กลางสำหรับสมาชิกเครือโรงแรม แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล (Marriott International) ด้วยดีกรีรางวัลระดับสากล ตั้งเป้าหมายในการจัดงานกอล์ฟการกุศล แมริออท บอนวอย (Marriott Bonvoy Charity Golf Day) ครั้งที่ 2 ในประเทศไทย เพื่อระดมทุนสนับสนุนชุมชนท้องถิ่นในประเทศไทย

งานกอล์ฟการกุศลสุดยิ่งใหญ่นี้จะถูกจัดขึ้นแบบเต็มวัน ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2566 ณ สนามกอล์ฟ บลูแคนยอน คันทรีคลับ (เลก คอร์ส) ในจังหวัดภูเก็ต งานกอล์ฟการกุศล แมริออท บอนวอย จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2565 โดยประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม และสามารถระดมทุนได้มากกว่า 2 ล้านบาท เพื่อมอบให้แก่พันธมิตรด้านการกุศลในประเทศ โดยรายได้จากการจัดงานในปีนี้จะนำไปบริจาคให้แก่สามองค์กรการกุศลในประเทศไทย อันได้แก่ มูลนิธิช่วยเหลือเด็ก (ประเทศไทย), เอเชีย เซ็นเตอร์ ฟาวน์เดชั่น และ มูลนิธิสโกลารส์ ออฟ ซัสทีแนนซ์

เป็นอีกงานที่เหล่านักกอล์ฟทุกท่านไม่ควรพลาด ซึ่งในงานนี้ผู้เล่นทุกท่านจะได้รับของที่ระลึกจากแมริออท บอนวอย เป็นกระเป๋าผ้าอย่างดี ภายในกระเป๋าจะประกอบไปด้วย เสื้อกอล์ฟ กระเป๋าใส่รองเท้า หมวกกอล์ฟ เป็นต้น อีกทั้งภายในงานท่านยังจะได้เพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มจากแมริออท บอนวอย ออน วีลส์ (Marriott Bonvoy on Wheels) พร้อมทั้งความบันเทิง ความสนุกสนานของการแข่งขัน เซอร์ไพรส์พิเศษอีกมากมายตลอดทั้ง 18 หลุม และพลาดไม่ได้กับงานมอบรางวัล และปิดท้ายด้วยกาล่าดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่แขกทุกท่านจะได้ร่วมพบปะพูดคุยสังสรรค์ร่วมกัน รวมถึงร่วมประมูลของรางวัลมากมาย โดยรายได้จากการประมูลจะนำไปสมทบทุนเพื่อบริจาคสนับสนุนมูลนิธิด้านการกุศลทั้งสามองค์กรต่อไป

“จากความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของการจัดงานกอล์ฟการกุศล แมริออท บอนวอย ครั้งแรกของเราในปี 2565 ซึ่งสามารถระดมทุนได้มากกว่าสองล้านบาทเพื่อมอบให้กับองค์กรด้านการกุศลในท้องถิ่นนั้น สำหรับปีนี้เราได้ตั้งเป้าหมายในการระดมทุนให้มากยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ การท่องเที่ยวในประเทศไทยและในจังหวัดภูเก็ตกลับมาคึกคักขึ้นอย่างมาก เรามีความยินดีที่จะเรียนเชิญเหล่านักกอล์ฟทุกท่านให้มาสัมผัสสีสันของภูเก็ตและร่วมงานกอล์ฟการกุศลประจำปีครั้งที่สองไปกับเรา กิจกรรมช่วยเหลือสังคมในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ เซิร์ฟ360 (Serve360) ของแมริออท เพื่อเน้นย้ำการทำดีในทุกทิศทาง” มร. แบรด เอ็ดแมน, รองประธานภาคพื้นเขตภาคใต้ ประเทศไทย และ ผู้จัดการทั่วไป เรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา กล่าว

“แมริออท ทุ่มเทให้กับการพัฒนาปรับปรุงคุณภาพชีวิตของเด็กและเยาวชนในชุมชนท้องถิ่นเสมอมา โดยการจัดงานกอล์ฟการกุศล แมริออท บอนวอย ในครั้งนี้ เราได้เลือกพันธมิตรองค์กรด้านการกุศลในท้องถิ่นสามองค์กรที่สำคัญ ได้แก่ มูลนิธิช่วยเหลือเด็ก (ประเทศไทย), เอเชีย เซ็นเตอร์ ฟาวน์เดชั่น และ มูลนิธิสโกลารส์ ออฟ ซัสทีแนนซ์ ซึ่งเราได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือเพื่อให้มั่นใจว่าเด็กและเยาวชนผู้ด้อยโอกาสจะได้รับซึ่งโอกาสในการสร้างอนาคตของพวกเขา รวมไปถึงครอบครัวให้ดียิ่งขึ้น” มร. ดาริน ฮัดสัน, ประธานร่วม สภาธุรกิจของแมริออทในประเทศไทย และผู้จัดการทั่วไป โฟร์ พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท กล่าวเสริม

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมงานกอล์ฟการกุศล แมริออท บอนวอย ได้ในราคาเพียง 4,800 บาทต่อท่าน ราคาดังกล่าวรวมค่าธรรมเนียมสนามกอล์ฟ ค่าเข้าร่วมงานกาล่าดินเนอร์ และกิจกรรมอื่นๆภายในงาน ท่านสามารถสมัครเข้าร่วมงานได้ที่ www.golfgenius.com/ggid/mbv2023 โดยลงทะเบียนก่อนวันที่ 1 ตุลาคม 2566
หากต้องการสำรองการเข้าพักในภูเก็ต กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.marriott.com/en/destinations/phuket.mi.

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *