บี แอนด์ บี สกินแคร์ คว้าพันธมิตรเพิ่มช่องทางขายบุกเมืองอีสาน

บี แอนด์ บี สกินแคร์ ร่วม “เจ๊หมวย บิวตี้” ร้านค้าจำหน่ายสินค้าด้านความสวยงามและสุขภาพ เสิร์ฟผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพแบรนด์ดีกรี วางจำหน่ายในจังหวัดนครราชสีมาและขอนแก่น รองรับฐานลูกค้ากลุ่มนักศึกษา และวัยทำงานที่ต้องการดูแลสุขภาพ ซึ่งเป็นฐานหลักของพันธมิตรดีกรี คาดจะมีร้านค้าวางจำหน่ายเพิ่มขึ้นให้ครอบคลุมพื้นที่ภาคอีสานและภาคอื่นๆ ด้วยในปีหน้า

นางสาวชมพูนุช สายสว่าง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท บี แอนด์ บี สกินแคร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ กล่าวว่า บี แอนด์ บี สกินแคร์ ร่วมกับ “เจ๊หมวย บิวตี้” ร้านค้าจำหน่ายสินค้าด้านความสวยงามและสุขภาพรายใหญ่ของจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งปัจจุบันมี 8 สาขาและเตรียมเปิดจังหวัดขอนแก่นอีก 2 สาขาต้นปี 2566 นับเป็นพันธมิตรอีกหนึ่งรายที่ทางบริษัทฯ ได้ร่วมมือในการทำตลาดครั้งนี้ โดยจุดแข็งของ “เจ๊หมวย บิวตี้” มีฐานลูกค้าเป็นกลุ่มนักศึกษาและวัยทำงานเป็นหลัก ซึ่งตรงกับผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ดีกรีทั้ง 3 ตัว ประกอบด้วย 1.กาแฟดีกรี ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีน้ำตาล ไม่มีไขมันทราน ช่วยคุมหิวอิ่มนานช่วยดีท๊อก ส่วนผสมหลักเพื่อสุขภาพที่ดี ครีมเทียมน้ำมันรำข้าว ดีต่อสุขภาพร่างกาย เมล็ดกาแฟอาริบีก้า เพื่อความหอมเหมือนกาแฟสดรสชาด คาปูชิโน่ 2. “คอลลาเจนเพียวดีกรี” แบบใสไม่มีสีและกลิ่นรับประทานง่าย สกัดจากปลาทะเลน้ำลึก ซึ่งเป็นคอลลาเจนที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้ดีที่สุดแล้ว เพราะมีโมเลกุลขนาดเล็ก สำหรับคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึกก็ยังมีความใกล้เคียงกันกับคอลลาเจนที่พบในร่างกายมนุษย์อีกด้วย ซึ่งช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวหนังและส่วนต่างๆ ของร่างกาย และ 3. “ไฟเบอร์ดีกรี” เหมาะสำหรับท่านที่ไม่ดื่มชากาแฟ ไฟเบอร์ดีเพื่อสุขภาพ

“นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จ บริษัทฯ ที่แบรนด์ดีกรีบุกตลาดอีสานและได้พันธมิตร “เจ๊หมวยบิวตี้” เมืองโคราชและขอนแก่น จำนวน 10 สาขา ในโคราชและขอนแก่น เพื่อจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ดีกรีครั้งนี้”

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *