iStudio by copperwired สาขาเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โฉมใหม่ อัปเกรดเป็น Apple Premium Partner

13 ธันวาคม 2565 – บมจ. คอปเปอร์ ไวร์ด หรือ CPW ตัวแทนจำหน่ายสินค้า Apple อย่างเป็นทางการ ปรับโฉมใหม่ iStudio by copperwired สาขาเซ็นทรัล เอ็มบาสซี อัปเกรดเป็น Apple Premium Partner โดยตัวร้านตั้งอยู่บริเวณชั้น 3 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี พร้อมที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า มีโซนจัดแสดงผลิตภัณฑ์ Apple ที่ลูกค้าสามารถทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์ที่จัดแสดงได้ทั้งหมด พร้อมมีพนักงานคอยให้คำปรึกษา และอีกหนึ่งไฮไลต์ของร้าน คือการยกศูนย์บริการ Apple ที่ได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการมาอยู่ในร้านเดียวกัน โดยมีช่างผู้เชี่ยวชาญคอยให้ความช่วยเหลือ และให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ยังมีบริการให้คำปรึกษาสำหรับธุรกิจ โดยมีทีมงานที่เชี่ยวชาญสินค้า Apple คอยให้ความช่วยเหลือ และแนะนำอุปกรณ์ที่เหมาะกับธุรกิจ รวมถึงการใช้งานผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เพื่อให้คุณทำงานสำเร็จง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดร้านอย่างเป็นทางการ iStudio by copperwired สาขาเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ได้จัดมินิคอนเสิร์ต โดยวง iHear Band ที่จะมาแสดงการเล่นดนตรีด้วย iPad รวมทั้งจัดโปรโมชันมากมายให้กับลูกค้าในระหว่างวันที่ 13 – 18 ธันวาคม 2565
รับฟรี! Lucky Bag พร้อมของพรีเมี่ยมมูลค่าสูงสุด 7,590 บาท (จำนวนจำกัด 100 ใบ) เมื่อซื้อสินค้าครบ 10,000 บาท
ลูกค้า 100 ท่านแรก ที่ซื้อ Mac, iPad, iPhone และ Apple Watch รับฟรี! ถุงผ้า iStudio
รับส่วนลด Apple case 12% เมื่อซื้อ iPhone
รับส่วนลด Apple Folio 12% เมื่อซื้อ iPad
ซื้อ AirPods Gen2 เพียง 4,590 บาท เมื่อซื้อพร้อมกับ Apple Watch Ultra
รับส่วนลด AppleCare+ 12% เมื่อซื้อพร้อมกับ Mac, iPad, iPhone และ Apple Watch
ฟรี! ตรวจเช็กสภาพเครื่อง Mac, iPad, iPhone พร้อมส่วนลดค่าบริการ 50% หากมีการซ่อมแซมผลิตภัณฑ์
iStudio by copperwired เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น 3 เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เบอร์ 092-249-3241, 02-160-5931 Line สาขา: @istudio-embassy หรือ Line Official: @istudio.store และ Facebook: iStudiobycopperwired

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.