[ฤดูร้อนไทย พายุเทรนด์สีม่วง] FINDING UNICORN เปิดสวนขนมปั้น “FINDING SUMMER LAND” บนแพลตฟอร์ม zZoton ขึ้นสู่การเดินทางแห่งความฝัน

วันที่ 8.16 สวนธุรกิจฤดูร้อน “FINDING SUMMER LAND” เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ สินค้าที่นิยมในวงการแฟชั่นได้รับความสนใจอย่างมาก

ในวันที่ 16 สิงหาคม FINDING UNICORN บริษัทผู้จัดจำหน่าย IP ด้านศิลปะและแฟชั่นจากประเทศจีน ได้เปิดสวนสนุกในธีม “FINDING SUMMER LAND” ที่ ICON SIAM กรุงเทพมหานคร ความสำเร็จในครั้งนี้ไม่เพียงเป็นก้าวสำคัญในกลยุทธ์การขยายตัวสู่ตลาดสากลของ FINDING UNICORN แต่ยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงความหลงใหลในวัฒนธรรมแฟชั่นของตลาดไทย.

ตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2018 FINDING UNICORN ได้กลายเป็นผู้นำในวงการศิลปะและแฟชั่นของจีน ด้วยแนวคิดที่มุ่งเน้นการ “ค้นหาความงามของศิลปะและนำกระแสแฟชั่น” แบรนด์ยังมุ่งมั่นในการค้นหาและพัฒนาศิลปินและผลงานที่มีอิทธิพลในระดับโลก เพื่อนำความสดใหม่มาสู่อุตสาหกรรมศิลปะและแฟชั่นระดับโลก

เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา FINDING UNICORN ได้เปิดตัวในประเทศไทยเป็นครั้งแรกด้วยธีม “FINDING SUMMER COLOR” ซึ่งมีผลิตภัณฑ์พิเศษสีสันสดใส ในวันเปิดตัว มีผู้คนมากมายที่หลงใหลในตุ๊กตาขนฟูที่มีชื่อเสียงอย่าง FARMER BOB, zZoton, RiCO, ShinWoo และอื่น ๆ มารอต่อคิวซื้อสินค้าจำนวนมาก ซึ่งสร้างความสนใจอย่างมาก

วันที่ 16 สิงหาคม เมื่อค่ำคืนในกรุงเทพฯ ถูกแต่งแต้มด้วยแสงสีม่วง สวนสนุก “FINDING SUMMER LAND” ได้เปิดประตูต้อนรับผู้มาเยือนอย่างเป็นทางการ สวนสนุกนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิดของแบรนด์ FINDING UNICORN โดยสีม่วงถูกใช้เป็นสีหลักในสวน ซึ่งนอกจากจะเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์แล้ว ยังสร้างบรรยากาศที่ลึกลับและสง่างาม ตั้งแต่ทางเข้าสวนที่เป็นซุ้มประตูสีม่วง จนถึงการตกแต่งภายในสวนที่ทุกมุมถูกออกแบบด้วยสีม่วง ทำให้ผู้มาเยือนรู้สึกเหมือนได้เดินเข้าสู่ความฝันอันสดใส

ในสวนสนุก “FINDING SUMMER LAND” zZoton ตุ๊กตาขนฟูที่ได้รับความนิยมอย่างมาก กลายเป็นสินค้าดาวเด่นที่ทุกคนต้องจับจอง ไม่เพียงแค่ความน่ารักของตุ๊กตาที่ดึงดูดใจผู้มาเยือน แต่ยังมีเวอร์ชันพิเศษที่ถูกออกแบบให้มีเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมไทยเข้าไว้ด้วย การออกแบบนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันและลวดลายของเครื่องแต่งกายไทย นำมาผสมผสานกับภาพลักษณ์ของ zZoton ให้เป็นตุ๊กตาที่มีความทันสมัยและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

นอกจากการออกแบบที่แปลกใหม่แล้ว วัสดุและงานฝีมือของตุ๊กตาขนฟูเวอร์ชันพิเศษนี้ยังได้รับการปรับปรุงอย่างมาก โดยใช้วัสดุที่นุ่มและอ่อนโยนต่อผิว เพื่อให้ผู้ใช้รู้สึกสบายในการสัมผัส อีกทั้งงานฝีมือที่ละเอียด เช่น การเย็บที่ละเอียดขึ้นและการออกแบบใบหน้าที่มีมิติมากขึ้น ทำให้ตุ๊กตาขนฟูนี้กลายเป็นของสะสมและของขวัญที่ยอดเยี่ยม

สวนสนุกในธีม “FINDING SUMMER LAND” ได้รับการออกแบบให้เต็มไปด้วยกิจกรรมและแผนการที่สร้างความสนุกสนานมากมาย โดย FINDING UNICORN ได้จัดกิจกรรมพิเศษมากมาย เช่น การแจกลายเซ็นของศิลปิน การเปิดตัวสินค้าพิเศษ และกิจกรรมที่ให้รางวัล เพื่อให้ผู้เยี่ยมชมได้สัมผัสกับความสนุกสนานในการช้อปปิ้ง พร้อมได้สัมผัสกับเสน่ห์ของแบรนด์อย่างเต็มที่

ในวันที่ 17 สิงหาคม FINDING UNICORN ได้จัดกิจกรรมแจกลายเซ็นโดยศิลปินชื่อดังหลายท่านมาร่วมงานเพื่อลงลายเซ็นให้กับผู้ที่ซื้อสินค้าบางรายการ นอกจากจะเป็นโอกาสที่ศิลปินและแฟนคลับจะได้ใกล้ชิดกัน ยังเป็นการขอบคุณแฟน ๆ ที่สนับสนุนแบรนด์ด้วย

FINDING UNICORN มุ่งมั่นที่จะขยายอิทธิพลของแบรนด์ไปยังภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และทั่วโลก ด้วยการสร้างสรรค์สินค้าที่ผสมผสานวัฒนธรรมท้องถิ่นอย่างลงตัว ทำให้ผู้บริโภคทั่วโลกได้สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร

สวนสนุก “FINDING SUMMER LAND” ไม่เพียงเป็นโอกาสในการแสดงแบรนด์ แต่ยังเป็นการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมผ่านการจัดแสดงตุ๊กตาขนฟูและสินค้าอื่น ๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว FINDING UNICORN กำลังนำกระแสใหม่ ๆ มาสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และทั่วโลกด้วยวิธีที่ไม่เหมือนใคร

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *